Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Tư vấn thuế AFA (”Công ty”) đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên Dịch vụ Kế toán và Tư vấn thuế như sau:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn nghiệp vụ liên quan đến kế toán, thuế, lao động – tiền lương, BHXH cho khách hàng;
  • Thực hiện dịch vụ tư vấn kế toán, soát xét thuế;
  • Hạch toán số liệu, chuẩn bị hồ sơ, sổ sách kế toán;
  • Lập báo cáo tài chính định kỳ;
  • Kê khai và nộp báo cáo thuế hằng tháng/quý/năm;
  • Kê khai và nộp các hồ sơ về lao động – tiền lương, BHXH;
  • Và các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

B. QUYỀN LỢI

  • Mức lương/thưởng: theo quy chế của công ty;
  • Chế độ làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7; Thử việc: 2 tháng;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo chính sách chung của Công ty: chế độ bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm, đồng phục, công tác phí…;
  • Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên, liên tục;
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Có điều kiện khẳng định bản thân, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

C. YÊU CẦU

1. Số lượng: 2 Nam
2. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán, kiểm toán;
  • Tốt nghiệp loại khá trở lên;
  • Có đủ sức khỏe và khả năng đi công tác ngoại tỉnh;
  • Biết sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng;
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc;
  • Yêu thích nghề kế toán, thuế và mong muốn phát triển nghề nghiệp;
  • Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, thuế, kiểm toán.

D. HỒ SƠ CÁ NHÂN

  • Đơn xin việc;
  • Sơ yếu lý lịch có mô tả quá trình học tập và công tác;
  • Bản sao bằng tốt nghiệp;
  • Các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan;
  • Bản sao CMND/CCCD;
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (trong thời gian không quá 6 tháng);

* Lưu ý: Bìa hồ sơ có ghi số điện thoại và email để tiện liên lạc.
E. THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ VÀ THI TUYỂN
Thời gian và phương thức nhận hồ sơ

  • Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 05/12/2022 đến hết ngày 20/12/2022;
  • Phương thức nhận hồ sơ: chỉ nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện về Trụ sở công ty tại địa chỉ: Số 142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng;
    Lưu ý không nhận hồ sơ qua email;
  • Các hồ sơ không đạt yêu cầu Công ty sẽ không trả lại.
    Phương thức tuyển dụng và thời gian dự kiến
    Phương thức tuyển dụng: 02 vòng
  • Vòng 1: Xét hồ sơ;
  • Vòng 2: Phỏng vấn kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm – dự kiến tổ chức ngày 24/12/2022.
    Thời gian bắt đầu làm việc: 01/02/2023

F. LIÊN HỆ

  • Nguyễn Thị Thanh Thảo
  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KẾ TOÁN VÀ TƯ VẤN THUẾ AFA
  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 363 3339 / 0911 293 224
  • Email: afac.danang@gmail.com


0938 969 369